Cẩm Lệ: Đảm bảo phòng chống dịch trong thực hiện thủ tục hành chính 05/05/2021

Trước yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, công dân trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, UBND quận Cẩm Lệ triển khai nhiều biện pháp nhằm kiểm soát tốt dịch bệnh...

Cải cách hành chính là nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 07/01/2021

Đây là quan điểm chỉ đạo của đồng chí Hồ Văn Khoa - Chủ tịch UBND quận cẩm Lệ tại hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 được tổ chức sáng sáng ngày...

Báo cáo tổng hợp hồ sơ một cửa năm 2020 04/01/2021

Kết quả khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với chất lượng dịch vụ công tại UBND quận Cẩm Lệ năm 2020 31/12/2020

Hướng dẫn các tiện ích về các dịch vụ công của Tổng đài 1022 và dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4 29/12/2020

Sáng 27-12, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ tổ chức triển khai hướng dẫn, giới thiệu các tiện ích về các dịch vụ công của Tổng đài 1022 và dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4 cho cán bộ, nhân viên; hội viên,...

UBND quận Cẩm Lệ tổ chức đối thoại với công dân về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của UBND quận Cẩm Lệ năm 2020 28/12/2020

Sáng ngày 28/12/2020, UBND quận Cẩm Lệ tổ chức buổi đối thoại với công dân về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND quận trong năm 2020.

Tổ chức hoạt động Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả trong thời gian phòng, chống dịch covid 19 28/12/2020

Trong những ngày đầu sau giãn cách xã hội phòng, chống dịch covid – 19, số lượng công dân đến Bộ phận Một cửa quận Cẩm Lệ để nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính rất lớn. Thống kê sơ bộ, mỗi ngày...

Người dân hài lòng với công tác Cải cách hành chính 26/12/2020

Trong buổi đối thoại giữa lãnh đạo chính quyền và nhân dân dân phường Hoà Phát về công tác cải cách thủ tục hành chính, các ý kiến của người dân đều đánh giá cao công tác cải cách thủ tục hành chính,...

Quận Cẩm Lệ tổ chức Hội thi Tìm hiểu Cải cách hành chính trực tuyến dành cho CBCCVC năm 2020 25/12/2020

Sáng ngày 19/12/2020, UBND quận Cẩm Lệ tổ chức Hội thi Tìm hiểu Cải cách hành chính trực tuyến dành cho CBCCVC năm 2020.

Tổng đài 1022 Đà Nẵng triển khai thí điểm ứng dụng gọi điện thoại miễn phí đến Tổng đài 20/12/2020

Nhằm hỗ trợ tổ chức, công dân thuận lợi hơn khi liên hệ Tổng đài 1022 để được tư vấn, hướng dẫn về thủ tục hành chính, quy định chính sách; gửi phản ánh, góp ý; hẹn giờ giao dịch thủ tục hành chính,...

Quản lý video Quản lý video

// ]]>